Góðir eða slæmir foreldrar?

Orðinn hundleiður á þessari klám umræðu en ég rakst á þessa merkilegu frétt á alnetinu.

Fjölskyldufyrirtæki í klám bransanum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég veit ekki með þig, en mér finnst þetta svolítið ógeðfellt.

"Við hvað starfar þú?"

"Ég keyri strætó, en þú?"

"Ég er umboðsmaður dóttur minnar, hún er klámmyndaleikkona sem gerir út á barnalegt útlit sitt."

Ingvar Valgeirsson, 14.3.2007 kl. 17:59

2 Smámynd: Hafþór H Helgason

Þessir foreldrar ættu að vera tilnefnd fyrir "pimp of the year" verðlaunin ,verst þau þyrftu að deila bikarnum. En gaman samt að fjölskyldan eigi sér svona sameiginlegt áhugamál.

Hafþór H Helgason, 14.3.2007 kl. 21:08

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Gaman að sjá þessa þróun að fjölskylda sé farina að sameinast í iðngildum, eins og var á renaissance tímanum. Vantar sérhæfingu í þeim anda í vorn sundurleyta heim.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.3.2007 kl. 12:13

4 Smámynd: Steindór J. Erlingsson

Þetta er ótrúleg frétt.  Góður púnktur með iðngildin Jón Steinar!

Steindór J. Erlingsson, 16.3.2007 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband