Kinnhestur fyrir žį sem eiga pening.

Hśn Katrķn Anna fjallar um žessa auglżsingu į sinni sķšu en žar sem mér er enn meinaš aš leggja fram komment eftir smį rifrildi fyrir nokkrum mįnušum žį langaši mig bara aš setja žaš hér. 

Bķlabśš Benna er aš auglżsa nżjan Porche bķl og slagoršiš er einstaklega vanhugsaš og hallęrislegt. Mig grunar reyndar aš žetta sé žżtt frį ensku žvķ aš žetta er ekkert sérstaklega žjįlt ķ munni į okkar ilhżra. Žeir segja aš keyra žennan bķl sé eins og aš vera sleginn kinnhesti af fallegri konu. Hvaš sem žaš nś žżšir.  

Žaš sem ég sé fyrir mér žegar ég les žessar lķnur er mašur sem slefar eins pervert yfir einhverri glęsi konu sem slęr hann utan undir af žvķ aš hann er dónalegur ķ framkomu.

Er žaš tilfinninginn sem mašur fęr viš aš keyra žennan bķl, nišurlęging og skömm? Sem er vęntanlega tilfinninginn žegar mašur kemur heim meš bķlinn og konan hraunar yfir mann fyrir aš hafa eitt pening ķ svona vitleysu?

screenshot_8_260083


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Bragi Kjartansson

Mašur var einhvernvegin bśinn aš sjį fyrir sér einhverja ašra śtlimi fara af staš į konunum ęki mašur svona bifreiš.... nś veršur allt vitlaust..

Bjarni Bragi Kjartansson, 24.7.2007 kl. 14:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband