Never mind the Buzzcocks. Besti tónlistar spurningažįttur EVER!

Mig langar aš benda į frįbęran sjónvarpsžįtt į BBC 2 sem heitir “Never Mind the Buzzcocks” og er meš fyndnustu og skemmtilegustu spurningažįttum sem ég hef séš. Mig grunar aš Dr. Gunni og Felix hafi vitaš um žennan žįtt žegar žeir geršu Popp punkt hér um įriš žvķ aš žessum tveimur žįttum svipar eilķtiš til hvors annars. Never Mind the Buzzcocks er žannig byggšur upp aš tvö liš keppast um stig. Bęši lišin hafa lišsstjóra sem eru fastrįšnir ķ žęttinum en utanaš komandi keppendur eru mis fręgir tónlistarmenn, fjölmišlafólk eša grķnistar. Stjórnandinn, Simon Amstell gerir miskunnarlaust grķn aš keppendum og žeim sem eru teknir fyrir ķ spurningum en į móti kemur aš keppendur geta gert eins mikiš grķn af öllum hinum og žeir vilja. Žannig aš mašur liggur ķ kasti yfir žessum žętti og tekur sķšan eftir aš žaš er rauninni enginn aš keppa um neitt, bara hafa gaman af žessu.

Youtube.com er meš slatta af žįttum ķ heilu lagi į sinni sķšu og męli ég eindregiš meš žvķ aš menn skoši žessa djöfla snilld. Ég get bara ekki lżst žessu nógu vel.

Hérna er smį forsmekkur. Heill žįttur ķ žremur hlutum į youtube.

1. Hluti.

2. Hluti

3. Hluti

Nevermind the Buzzcocks į youtube.com 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ahh, Bill Bailey er bestur.

Siggeir (IP-tala skrįš) 9.4.2007 kl. 02:44

2 identicon

Vá Ómar. Ég verð bara að koma á framfæri þökkum til þín fyrir að hafa bent mér á þessa þætti. Ég er búinn að eyða síðustu tveimur klukkutímum (og klukkan er núna korter yfir 4 að nóttu) að horfa á þessa snilld, og hef legið í krampa allan tíman. Hvílík gargandi snilld!

Siggeir (IP-tala skrįš) 9.4.2007 kl. 04:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband